Chính sách đổi trả

Thứ 2, 26/12/2022

Administrator

72

26/12/2022, Administrator

72

1. Điều khoản và điều kiện trả hàng

• Thời hạn đổi các mặt hàng thiết bị đã mua tại CÔNG TY TNHH GOLDSTAR là 07 ngày kể từ ngày xuất hàng. 

• Thời hạn đổi các sản phẩm phụ kiện và các sản phẩm khác đã mua tại CÔNG TY TNHH GOLDSTAR là 03 ngày kể từ ngày xuất hàng. 

• Hàng được đổi trả phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, phụ kiện, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không trầy xước, hư hỏng, có phiếu bảo hành và quà tặng kèm theo (nếu có). CÔNG TY TNHH GOLDSTAR không đổi hàng đã sử dụng, bị hỏng bao bì, sản phẩm bị rách, hỏng, không có mã đơn hoặc số điện thoại mua hàng trên hệ thống.

• Tổng giá trị các mặt hàng muốn đổi phải có giá trị tương đương với mặt hàng trả lại. Chúng tôi không hoàn lại tiền thừa trong trường hợp sản phẩm mới có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.

• Nếu sản phẩm có lỗi, hư hỏng, không lắp ráp được, lỗi kỹ thuật, quý khách cần thông báo cho CÔNG TY TNHH GOLDSTAR trong vòng 07 ngày kể từ ngày xuất bán. Chúng tôi cam kết sẽ nhanh chóng kiểm tra và thay thế sản phẩm cho bạn. Nếu sản phẩm hết hàng chúng tôi sẽ hoàn lại tiền 100% giá trị đơn hàng cho bạn.

• Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng do lỗi của chúng tôi.

• Sản phẩm khuyến mãi sẽ không được đổi trả.

2. Quy trình đổi/trả sản phẩm

• Bước 1: Khách hàng liên hệ công ty hoặc gọi vào số hotline hoặc email trong vòng 48h kể từ khi nhận hàng để yêu cầu việc đổi/trả sản phẩm, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi/trả sản phẩm. Nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hợp lệ. 
• Bước 2: Bạn cần cung cấp: mã số đơn hàng, tên sản phẩm, mô tả lỗi sản phẩm, nhu cầu của bạn cho chúng tôi. 
• Bước 3: Khách hàng gửi sản phẩm hàng hóa cho
CÔNG TY TNHH GOLDSTAR tiếp nhận theo chỉ dẫn phía trên có thể tại công ty hoặc chuyển theo đường bưu điện đối với sản phẩm mua online.
• Bước 4:
CÔNG TY TNHH GOLDSTAR nhận sản phẩm, kiểm tra sản phẩm và tiến hành đổi trả.
• Bước 5: Khách hàng nhận sản phẩm thay thế hoặc nhận tiền hoàn lại.

3. Cách thức hoàn tiền

Để nhận tiền hoàn, khách hàng có 2 lựa chọn:

• Hoàn tiền trực tiếp tại công ty: quý khách dến công ty, sau khi được xác nhận chúng tôi sẽ hoàn tiền trực tiếp cho khách hàng.

• Hoàn tiền qua chuyển khoản: Sau khi tiếp nhận yêu cầu hoàn tiền qua chuyển khoản của khách, CÔNG TY TNHH GOLDSTAR xác nhận với khách hàng các thông tin cá nhân gồm thông tin ngân hàng, mã đơn hàng và số điện thoại mua hàng. Sau khi khách hàng gửi thông tin thành công, CÔNG TY TNHH GOLDSTAR sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng
 
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ với
CÔNG TY TNHH GOLDSTAR qua các hình thức sau:

NỘI THẤT GOLDSTAR
Văn phòng kinh doanh: 500/62/170/10 đường HT13, Khu phố 3, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM
Chi nhánh xường sản xuất: 25 Đường số 185, Ấp 2, Bình Mỹ, Củ Chi, TPHCM.
Chi nhánh 1: 419/24 duong HT 13, Khu phố 3, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM.
Chi nhánh 2: Số 01, đường HT11, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM.
Điện thoại: 0888467799 - 0888370088
Email: goldstar.gsvn@gmail.com

Chia sẻ:
Copyright © 2022 - NỘI THẤT GOLD STAR. All rights reserved. Design by i-web.vn